Hướng dẫn sử dụng nút tai chống ồn

Hướng dẫn sử dụng nút tai chống ồn hiệu quả

Để đảm bảo cho đôi tai khỏe mạnh các bạn cần phải sử dụng nút tai chống ồn nếu phải làm việc trong môi trường có tiếng động lớn. Khi đã có cặp nút tai chống ồn cho riêng mình rồi các bạn cần phải biết sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất. 

Trên thị trường có rất nhiều loại nút tai chống ồn sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách sử dụng một vài loại nút tai chống ồn.

Đầu tiên là nút tai nhựa 3 tầng sản xuất tại Việt Nam

Mở hộp và lấy nút tai ra 1 tay cầm nút một tay nhẹ nhàng kéo vành tai hướng lên trên và ra sau  tay còn lại đưa từ từ phần nút tai vào ống tai đẩy nút tai vào trong cho tới khi cảm thấy nút tai đã chặt không bị rớt ra là được. Khi không sử dụng nữa bạn phải tháo nút tai ra từ từ và nhẹ nhàng để không bị gãy vành nhựa và khong làm bị trầy xước tai mưng mũ gây khó chịu ảnh hưởng đến công việc. Sau khi tháo nút tai ra bạn cần vệ sinh sạch sẽ cho khô ráo và cho vào hộp bảo quản.

 
Cánh sử dụng nút tai chống ồn

 

Tiếp đến là nút tai 3M 1100

Khi mở hộp lấy nút tai ra bạn lấy tay văn nhẹ cho nuets tai mềm và von nhỏ lại, tay còn lại kéo vành tai ra và cho từ từ nút tai vào trong giữ tay như vậy trong vòng 10s để nút tai giản nỡ ra tình trạng ban đầu che kín khít tai đảm bảo giảm tiếng ồn tới 90%. Lưu ý là không được giặt rữa sản phẩm bằng cồn hoặc chất tẩy không sử dụng lại dể gây ngứa kích ứng cho lỗ tai, tránh tiếp xúc với dầu, xăng..... Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

Nút tai 3M 340-4004

Nút tai thiết kế hình xoắn ốc khi mở hộp ra một tay kéo vành tai và một tay xoắn nhẹ nhàng và đẩy nút tai vào trong. Sau khi không sử dụng nữa nhẹ nhàng rút ra cất giữ vệ sinh sạch sẽ nơi khô ráo thoáng mát để sử dụng lần sau. Nút tai này có thể giảm ồn NRR tối đa 25db. Lưu ý không mang nút tai nếu có bất kỳ sự bất thường nào trong tai hoặc màng nhĩ , trừ khi đã gặp bác sỹ. Không nên mang nút tai bẩn vào tai có thể gây khó chịu hoặc dị ứng tai. Không sử dụng cồn hoặc chất tẩy rửa khác để vệ sinh nút tai.

Nút tai Max30

Nút tai này cũng bằng mút giống như loại 3M 1100 cho nên cách sử dụng và bảo quản cũng tương tự như nhau.

Còn rất nhiều loại nút tai chống ồn khác nhưng cách sử dụng cũng tương tự nhau các bạn có thể dựa theo những cách trên để áp dụng. Phone giảm ồn giống phone nghe nhạc nên chúng ta chỉ cần áp phone vào tai giống phone nghe nhạc là có thể giảm được tiếng ồn rồi. 

Để đản bảo được đôi tai khỏe mạnh không bị ù, bì điếc về sau thì bạn cần trang bị cho mình nút tai chống ồn loại đạt chất lượng và phù hợp với độ to tiếng ồn trong môi trường làm việc. 

Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nút tai chống ồn đạt chất lượng hàng chính hãng, nếu cần sử dụng nút tai chống ồn hãy liên hệ với chúng tôi.

Tin tức khác