Mua nón bảo hộ lao động ở đâu tốt nhất?

Mua nón bảo hộ lao động ở đâu tốt nhất 

Ngay nay vấn đề an toàn lao động đang được quan tâm rất nhiều. Để bảo vệ bản thân, bảo vệ công nhân thì các ông chủ, các nhân viên phải tìm mua được nón bảo hộ lao động chất lượng, đảm bảo an toàn lao động tránh xảy ra sự cố. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nón bảo hộ không đạt chất lượng vẫn được bày bán nhiều nơi. Vậy mua nón bảo hộ lao động ở đâu tốt nhất? đó đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến. 

Bảo hộ lao động Vina cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm nón bảo hộ trong lao động, sản phẩm đã qua kiểm định về chất lượng an toàn, với mức giá ưu đãi quý doanh nghiệp đã có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm và an tâm trong sản xuất, giúp Bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí và đặc biệt luôn đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc.

Các loại nón bảo hộ lao động:

  1. Nón BHLĐ N006
  2. Nón BHLĐ Thùy Dương
  3. Nón bảo hộ 3M
  4. Nón bảo hộ vàng
  5. Nón bảo hộ không núm vặn
  6. Nón bảo hộ có núm vặn,....

Sau đây là cách phân biệt nón bảo hộ lao động tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn:

Đầu tiên là phần vỏ nón, phần này được làm từ nhiều loại nhựa khác nhau như chất liệu nhựa PVC, PP, PE, ABS, nón bảo hộ được làm từ chất liệu nhựa ABS sẽ có giá thành cao hơn và đảm bảo chất lượng hơn bởi vì chất liệu ABS có khả năng chịu nhiệt và có độ bền tốt hơn các loại nhựa còn lại. Khi mua sản phẩm các bạn nên xem nguồn gốc xuất xứ, ngày tháng sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng kèm theo nếu có.

Ảnh: Phần vỏ nón bảo hộ 

Về phần đai nón bảo hộ thì nón có 4-6 đai làm bằng vải hoặc nhựa là đảm bảo an toàn nó giúp đảm bảo sự cân bằng tốt hơn, nếu nón chỉ có 2 đai thì độ cân bằng sẽ giảm đi khả năng nón bị lệch khi đeo là rất lớn.  Nên chọn loại nón có tấm lót ở trán để giúp thấm hút mồ hôi, tạo môi trường thoải mái khi làm việc.

Đai nói đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Quai nón thì sao, quai nón thế nào là tốt? Quai nón phải chắc chắn với vỏ nón và nên chọn quai nón đạt tiêu chuẩn ANSI 89.1 hoặc CE EN 397.

Ngoài ra để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng chúng ta cần kiểm tra định kỳ thường xuyên để tránh sản phẩm có thể đã bị hư hỏng mà chúng ta không biết. Nên mua nón có núm vặn sẽ giúp chúng ta điều chỉnh kích cỡ nón cho phù hợp với đầu của mình để đảm bảo thoải mái khi làm việc.

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH chúng tôi sản xuất kinh doanh các mặt hàng bảo hộ lao động như: Găng tay, khẩu trang, nón, giày, dây đai an toàn, các loại mặt nạ phòng độc, nút chống ồn, kính đeo bảo vệ mắt v.v...

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được hài lòng bởi sự phục vụ tận tình chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Tin tức khác