Năm đồ bảo hộ lao động cần thiết đối với công nhân

Năm đồ bảo hộ lao động cần thiết đối với công nhân

Là công ty sản xuất kinh doanh cung cấp thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho người lao động, giảm bơt rủi ro cho công nhân,góp phần mang lại lợi ích cho mỗi doanh nghiệp.

Các mặt hàng bảo hộ lao động chúng tôi sản xuất kinh doanh gồm: Găng tay, khẩu trang, quần áo, nón, giày, dây đai an toàn, các loại mặt nạ phòng độc, nút chống ồn, kính đeo bảo vệ mắt v.v...

5 đồ bảo hộ mà chúng tôi kể đến sau đây là 5 thiết bị bảo hộ lao động quan trọng cần thiết đối với mỗi người công nhân.

1. Quần áo bảo hộ lao động

Quần áo bảo hộ - đồ bảo hộ quan trọng hàng đầu, nó giúp bảo vệ toàn bộ cơ thể của người lao động khỏi nắng gió, khói bụi ở nơi công trường. Nó không chỉ giúp bảo vệ con người,mà còn có tác dụng PR, Marketing cho doanh nghiệp, làm hình ảnh của công ty, doanh nghiệp của bạn đến gần với công chúng hơn.

2. Nón bảo hộ lao động

Nếu như không được trang bị các thiết bị bảo hộ như mũ bảo hộ lao động thì thật sự rất nguy hiểm, có thể mang lại hậu quả nghiêm trọng , rủi ro ảnh hưởng đến tính mạng rất lớn nếu như chẳng may có một vật lạ như cục gạch, thanh sắt rơi từ trên cao xuống, mà ở công trường thì những việc này là không tranh khỏi.

3. Kính bảo hộ lao động

Kính bảo hộ giúp bảo vệ mắt khỏi cát bụi ở nơi mà môi trường làm việc có rất nhiều bụi bẩn trong không khí, nó làm giảm bụi bẩn vào mắt, tránh khỏi các bệnh về mắt.

4. Giày bảo hộ lao động

Đinh, sắt, thép là những thứ không thể kiểm soát được ở công trường, những mảnh sắt thép, đinh có ở khắp nơi, có thể gây nhiễm trùng uốn ván với tỉ lệ để lại di chứng rất cao.

Vì vậy, việc trang bị một đôi giày bảo hộ là thật sự cần thiết với mỗi người công nhân chúng ta.

5. Găng tay bảo hộ

Găng tay bảo hộ giúp tăng hiệu quả công việc của bạn ,bảo vệ cho đôi tay mình khỏi bị xây xước, chấn thương. làm tăng năng suất công việc,...

Tin tức khác