Nên mua quần áo bảo hộ lao động ở đâu?

Giới thiệu sản phẩm quần áo bảo hộ lao động chất lượng hàng đầu

Quý Doanh Nghiệp đang có nhu cầu cần mua sản phẩm bảo hộ lao động? Bạn đang phân vấn về chất lượng sản phẩm?  Bạn không biết đại điểm bán uy tín ở đâu? hàng có chất lượng hay không, vân vân và vân vân.....Hãy để Bảo hộ lao động Vina giải quyết những vấn đề bạn đang bị vướng phải.

Bảo hộ lao động Vina
Hình ảnh: Những mẫu sản phẩm quần áo sản phẩm

Thái Bình An Phú Thịnh là nhà cung ứng hàng đầu sản phẩm bảo hộ lao động đạt chất lượng cao, với tiêu chí đảm bảo sự an toàn tuyệt đối của người lao động công ty chúng tôi đã cho ra đời nhiều sản phẩm bảo hộ bảo vệ an toàn tuyệt đối giúp người lao động có thể an tâm sản xuất với mức chi phí hậu đãi cho quý doanh nghiệp.

Bảo hộ lao động Vina
Hình ảnh: Sản phẩm luôn phù hợp với mọi ngành nghề hoạt động

Với các sản phẩm bảo hộ như: Găng tay, khẩu trang, quần áo, nón, mũ, giày, dây đai an toàn, các loại mặt nạ phòng độc, nút chống ồn, kính đeo bảo vệ mắt v.v... Bảo hộ lao động Vina đã dần chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng. Sản phẩm của công ty chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao từ các cá nhân hay các tổ chức khi đã sử dụng.

Quần áo bảo hộ lao động được thiết kế bằng chất liệu vải kaki gọn nhẹ, dễ thấm hút mồ hôi tạo sự thoải mái cho người lao động khi làm việc, bên cạnh đó sản phẩm còn tạo được sự năng động, đa dạng về màu sắc và kích thước, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Thích hợp cho các khối điều hành sản xuất, cán bộ an toàn, kỹ sư, thợ máy...

Bảo hộ lao động Vina
Hình ảnh: Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau

Quần áo bảo hộ lao động chúng toi có thể thiết kế may theo yêu cầu của quý khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang có sẵn hàng may theo size các loại quần áo bảo hộ lao động như sau: Quần áo vải si màu xanh biển, màu xanh vỏ đậu, màu gừng, màu xanh đen, quần áo bảo hộ vải 65/35 màu xanh đen, màu ghi, màu gừng. Ngoài việc bán theo bộ chúng tôi cón có bán theo áo và quần riêng, đối với áo chúng tôi đan có sẵn rất nhiều loại màu để quý khách thoải mái lựa chọn. Nếu các màu sẵn có mà không đáp úng được nhu cầu thì chúng tôi sẽ tiến hành may theo yêu cầu.

Với số lượng quần áo bảo hộ sãn có chúng tôi tự tin mình là nhà cung cấp lớn ở khu vực Biên Hòa, quý khách có thể yên tâm tin tưởng vào chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn cos gắng làm hài lòng quý khách hàng. Nếu hàng có lỗi chúng tôi đảm bảo sẽ đổi lại ngay. Vì vậy hãy tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Neeud khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được giá ưu đãi.

Sử dụng đồ bảo hộ lao động thích hợp không chỉ vì nghề nghiệp của chúng ta mà còn là nghĩa vụ và trách nhiệm với gia đình và người thân yêu của mình. Vì vậy an toàn lao động nên bắt đầu bằng với việc sử dụng đồ bảo hộ thích hợp.

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được hài lòng bởi sự phục vụ tận tình chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Công ty TNHH Thái Bình An Phú Thịnh trân trọng kính chào và hân hạnh phục vụ!

  • ĐC: B1, Khu Phố 4, Đ. Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Tel: (061) 3 828 649 - Fax: (061) 878 036
  • DĐ: 0978 696.565 
  • DĐ: 0977 276.668 
  • Website: http://baoholaodongvina.com
  • Email: [email protected]

Tin tức khác