Những kiến thức cần biết khi lựa chọn găng tay bảo hộ lao động

Găng tay bảo hộ là một trong những sản phẩm đồ bảo hộ lao động vô cùng cần thiết đối với mỗi người lao động, để có thể bảo đảm an toàn cho đôi tay của người lao động khỏi những tác nhân gây hại.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm găng tay bảo hộ lao động khác nhau, đa dạng về mẫu mã, tính năng, thương hiệu sản xuất,... để bạn có thể lựa chọn thoải mái cho nhu cầu của mình.

Những kiến thức cần biết khi lựa chọn găng tay bảo hộ lao động

Vậy bạn cũng đang có nhu cầu trang bị găng tay bảo hộ cho toàn bộ người lao động của đơn vị của mình? Bạn đang không biết nên lựa chọn ra sao để có thể mua được những sản phẩm tốt nhất?

Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, ở bài viết này Bảo Hộ Lao Động Vina xin chia sẻ tới các bạn một vài các kiến thức khi lựa chọn găng tay bảo hộ lao động.

Lựa chọn theo đặc tính của ngành nghề

Việc đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi mua các sản phẩm găng tay bảo hộ là xác định xem ngành nghề của mình cần lựa chọn loại găng tay nào cho phù hợp.

Ví dụ như ngành nghề cơ khí thì sẽ thường lựa chọn những loại vải catton, vải kaki,... hay nếu làm trong môi trường có nhiều vật sắc nhọn thì nên lựa chọn những loại găng tya chống cắt.

Lựa chọn theo đặc tính của ngành nghề

Chính bởi vậy để có thể mua được các sản phẩm đồ bảo hộ tốt nhất và phát huy tối đa công dụng của găng tay bảo hộ lao động thì hãy cân nhắc xem ngành nghề của mình cần sử dụng loại găng tay nào nhé.

Lựa chọn chất liệu của găng tay bảo hộ

Để có thể lựa chọn được một đôi găng tay bảo hộ lao động tốt nhất thì bạn nên lựa chọn theo chất liệu găng tay mà bạn cần phải sử dụng. Bởi trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các chất liệu khác nhau để làm găng tay bảo hộ.

Lựa chọn theo chất liệu găng tay bảo hộ

Ví dụ nếu bạn làm trong ngành điện thì nên lựa chọn những đôi găng tay được làm từ chất liệu cách điện, hay nghề nghiệp liên quan đến việc phải tiếp xúc với các chất hóa học, sẽ lựa chọn những loại găng tay cao su.

Lựa chọn theo kích thước của tay

Một số công việc cần đòi hỏi đến sự khéo léo và tỉ mỉ, thì bạn sẽ không chỉ cần lựa chọn theo đặc tính nghề nghiệp và chất liệu của găng tay, thì bạn còn cần phải lựa chọn găng tay có thiết kế vừa vặn với kích thước bàn tay của bạn.

Lựa chọn theo kích thước của tay

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín và chất lượng

Nếu không thể tự lựa chọn được, thì các bạn nên tìm đến những đơn vị phân phối uy tín và chất lượng để được tư vấn và mua được những sản phẩm tốt nhất. Nếu các bạn chưa tìm được một đơn vị thích hợp với nhu cầu của mình thì có thể đến với Bảo Hộ Lao Động Vina của chúng tôi.

Là một đơn vị uy tín và chất lượng, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và phân phối các sản phẩm đồ bảo hộ lao động thì đảm bảo, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

Lựa chọn đơn vị phân phối uy tín và chất lượng

Vậy bên trên là những kiến thức vô cùng hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu mua các sản phẩm găng tay bảo hộ lao động. Nếu bạn đang cần tham khảo thêm những kiến thức khác thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác