Những loại đồng phục bảo hộ lao động cơ bản

NHỮNG LOẠI ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG CƠ BẢN

Mỗi loại đồng phục bảo hộ lao động có cách thiết kế và phối hợp chất vải khác nhau để mang lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho người lao động. Chúng ta cần có cách phân biệt rõ ràng để lựa chọn đúng cho ngành nghề của mình đang hoạt động.

 Đồng phục bảo hộ có nhiều loại khác nhau nhưng trong thiết kế và sản xuất thì họ chú trọng niều đến 3 loại đồng phục cơ bản sau: đồng phục công nhân, đồng phục kỹ sư, đồng phục công sở. với mỗi đồng phục khác nhau sẽ có những thiết kế, mẫu mã để phù hợp với môi trường làm việc đem lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng dẫn đến kết quả tốt trong công việc.

Đồng phục cho công nhân thường sử dụng những loại vải kaki có chât liệu mát để sử dụng cho công nhân sản xuất và không tiếp xúc với môi trường hóa chất, nếu tiếp xúc với hóa chất thì cần trang bị thêm bảo hộ chống hóa chất vào. Chất liệu vải để may đồng phục cho công nhân thường là vải kaki si, kaki 65/35, kaki Thành Công.... Tùy vào điều kiện làm việc và tình hình tài chính của công ty mà lựa chọn đồng phục cho phù hợp.

Đồng phục cho kỹ sư thì cũng sẽ sử dụng chất liệu vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, và lựa chọn mãu kèm mẫu mã cho phù hợp, thường đồng phục kỹ sư hay thiêt kế có nhiều túi để thuận tiện trong thao tác. Ví dụ như kỹ sư điện thường có các đồ nghề để sử điện, kỹ sư bảo trì máy cũng phải có đồ nghề riêng vì vậy cần phải có nhiều túi để việc cất giữ đồ nghệ được thuận tiện hơn. Chất liệu vải thường ưa chộng để may đồng phục kỹ sư là vải Kaki Thành Công, Kaki Thành công loại 1,...

Đồng phục công sở thì lại khác với hai loại đồng phục trên bởi công sở thường môi trường làm việc trong máy lạnh cho nên chất liệu vải thường là vải kate chất liệu mềm mỏng, áo ít nhăn. Quàn thì thường sử dụng vải kaki thu để có sự mềm mại thoải mái.

Trên đây chỉ là ba loại đồng phục cơ bản mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn còn trên thực tế có rất nhiều loại đồng phục như đồng phục bảo vệ, đồng phục quán cà phê, đồng phục lớp, nhóm.... tùy vào môi trường làm việc khác nhau mà chúng ta có những sự lựa chọn riêng cho mình. 

Công ty chúng tôi chuyên nhận may đồng phục các loại. Nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau: 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

  • ĐC: B1, Khu Phố 4, Đ. Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Tel: (0251) 3 828 649 - Fax: (0251) 878 036
  • DĐ: 0944 257 267
  • DĐ: 0918 036 467
  • Website: http://baoholaodongvina.com
  • Email: [email protected]

Tin tức khác