Tác dụng của nút bịt tai chống ồn

Khi các bạn làm việc trong môi trường âm thanh, tiếng động lớn thì âm thanh đó sẽ đi vào vào tai và được chuyển xuống các ống tai và dần dần chuyển đến màng nhĩ một lớp màng mỏng  giúp tai nghe được âm thanh. Khi tiếng ồn quá lớn so với mức độ cho phép dẫn đến màng nhĩ rung mạnh, âm thanh lớn làm các bộ phận trong tai bị hư hại và gây ảnh hưởng đến tai, có thể tai sẽ bị ù, thậm chí bị điếc và còn gây nên nhiều tổn thương cho các bộ phận khác của  cơ thể như tim mach, cơ, khớp... Làm sức khỏe suy giảm, gây nên mệt mỏi, ức chế, chóng mặt, đau đầu, hay gắt gỏng, khó chịu trong người dẫn đến công việc sẽ không hoàn thành tốt. Chính vì vậy chúng ta cân có biện pháp giảm tiếng ồn cho tai khi thường xuyên làm việc trong môi trường có tiếng ồn lớn.

Nếu tai chúng ta thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn lớn hơn 85 decibel (dB) mà không được bảo vệ tai trong 8 giờ trở lên có thể nguy hiểm, và có thể bị mất thính lực. Nếu âm thanh đạt 100db trở lên, khả năng xấu cho tai xảy đến rất nhanh có thể xảy ra trong 2 giờ trở lại. Nếu công nhân phải tiếp xúc với âm thanh lớn và liên tục trong hơn 15 phút mỗi ngày ở 100-110 dB, thì cần phải có trang bị bảo vệ tai trong quá trình làm việc.

Để giúp giảm thiểu rủi ro cho tai chúng ta cần phải mang nút tai chống ồn. Bới nút tai chống ồn sẽ giúp giảm cường độ dB xâm nhập vào tai, từ tiếng ồn to lớn sẽ giảm dần bằng tiếng ồn bình thường, và giảm thiểu được các bệnh tật xảy ra đã nêu ở trên đối với tai. Hiện nay nút tai chống ồn được thiết kế nhỏ gọn,mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Độ kín khít giúp âm thanh khó lọt vào tai. Để đảm bảo nút tai sử dụng hết công năng bạn cần vệ sinh nút tai sạch sẽ, bảo quan nơi khô ráo để đảm bảo không bị dính bụi bẩn tạo kẻ hở cho tiếng ồn lọt vào, và vệ sinh sạch sẽ đê vi khuẩn không báo vào tai gây bệnh viêm tai cho người dùng.

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng bạn nên chọn cơ sở có uy tín cung cấp hàng chất lượng để chọn mua nút bịt tai chống ồn.

Để bảo vệ cho chính bản thân bạn gia đính và người thân bạn cần phải sử dụng nút bịt tai chống ồn hoặc phone giảm ồn, chọn mẫu mã phù hợp với từng thành viên để đảm bảo được thoải mái làm việc khi đeo nút tai chống ồn.

Công ty TNHH Thái Bình An Phú Thịnh là nơi uy tín cung cấp sản phẩm nút bịt tai chống ồn. Nếu cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau: 

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

  • ĐC: B1, Khu Phố 4, Đ. Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Tel: (0251) 3 828 649 - Fax: (0251) 878 036
  • DĐ: 0944 257 267
  • DĐ: 0918 036 467
  • Website: http://baoholaodongvina.com
  • Email: [email protected] 

Tin tức khác