Trang thiết bị đồ bảo hộ lao động khi làm việc trên cao

Làm việc ở môi trường trên cao là một trong những công việc vô cùng phổ biến trong cuộc sống hiện nay, đặc biệt là ở trong các lĩnh vực như sửa chữa, lắp đặt, xây dựng,...

Tuy nhiên thì đây lại là một ngành nghề vô cùng nguy hiểm nên sẽ phải cần được trang bị đầy đủ các trang thiết bị đồ bảo hộ trước khi làm việc. Bởi theo như thống kê, thì tai nạn lao động do ngã từ trên cao xuống chiếm tỉ lệ cao nhất trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Trang thiết bị đồ bảo hộ lao động khi làm việc trên cao

Vậy ngoài quần áo, găng tay và mũ bảo hộ thì người lao động khi làm việc trên cao cần trang bị những thiết bị đồ bảo hộ lao động nào để đảm bảo an toàn lao động?

Hãy cùng Bảo Hộ Lao Động Vina tìm hiểu ngay ở bài viết này của chúng tôi nhé, ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những món đồ bảo hộ cần trang bị khi phải làm việc trên cao.

Dây đai bảo hộ lao động

Dây đai bảo hộ lao động là loại dây thường được sử dụng cho những người công nhân, kỹ thuật viên, kỹ sư, nhân viên cứu hộ,... khi thường xuyên phải làm việc ở môi trường trên cao và khó có thể di chuyển, hay thậm chí là không có chỗ để đứng.

Dây đai bảo hộ lao động

Dòng sản phẩm đồ bảo hô lao động này có công dụng giúp giảm thiểu thương vong, cũng như giúp cân đối toàn thân cho người lao động khi phải làm việc trên cao trong một khoảng thời gian dài.

Chính vì lý do này, khi làm việc trên cao thì dây đai bảo hộ lao động, luôn là món đồ bảo hộ lao động bắt buộc phải có đối với những người thường xuyên phải làm việc ở môi trường trên cao.

Lưới bảo hộ lao động

Lưới bảo hộ lao động là một trong những thứ không thể thiếu đối với các công trình xây dựng trên cao để có thể có đảm bảo an toàn trong lao động cho những người công nhân, kỹ sư,... khi làm việc trên cao.

Lưới bảo hộ lao động

Bởi một khi không may có biến cố gì xảy ra như rơi rớt, vỡ nát, sập giàn giáo, ngã từ trên cao,... thì sản phẩm này sẽ phát huy tác dụng bảo hộ, cũng như giảm thiểu những tổn thẩn một cách vô cùng hiệu quả.

Thang dây bảo hộ lao động

Thang dây bảo hộ lao động là sản phẩm giúp người công nhân có thể đảm bảo được an toàn, cũng như có điểm để đứng khi phải làm việc trên cao. Đồng thời những chiếc thang dây cũng có thể giúp việc di chuyển của người lao động diễn ra dễ dàng hơn.

Thang dây bảo hộ lao động

Guốc trèo cột

Do đặc thù không gian, không có quá nhiều không gian để di chuyển khi phải làm việc trên cao thì sản phẩm guốc trèo cột là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với những người làm việc trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa điện, cũng như các công trình viên thông, thi công,...

Guốc trèo cột

Giàn giáo xây dựng

Giàn giáo xây dựng là một loại thiết bị sử dụng chuyên sử dụng cho các công trình xây dựng, giúp tạo ra không không gian di chuyển, cũng như nơi để các trang bị làm việc của những người công nhân khi phải làm việc trên cao.

Đồng thời thì gian giào xây dững cũng có thể sử dụng cho nhiều các lĩnh vực khác như bảo trì sửa chữa, vệ sinh nhà vách kính, cứu hỏa,... khi phải thường xuyên làm việc trên cao.

Giàn giáo xây dựng

Vậy bên trên là một vài những trang thiết bị đồ bảo hộ lao động cần thiết khi làm việc trên cao mà Bảo Hộ lao Động Vina gửi đến các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm các kiến thức về đồ bảo hộ thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.