Bảo hộ lao động Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố lớn nằm ở vị trí trung độ của Việt Nam, là đầu mối giao thông quan trọng về đường bộ, đường biển, đường sắt và đường không . Thành phố Đà Nẵng còn được tạp chí nước ngoài công nhận là top 10 thành phố đáng sống nhất. Nền kinh tế phát triển đi theo là khu công nghiệp nhiều dân cư đông đúc, công nhân lao động tập trung về Đà Nẵng, nhu cầu sử dụng bảo hộ lao động ngày càng cao.

Bảo hộ lao động Đà Nẵng

Để chứng minh cho nhu cầu sử dụng bảo hộ lao động cao ở thành phố Đà Nẵng chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn danh sách một vài khu công nghiệp ở tại Đà Nẵng như sau:

KCN Liên Chiểu diện tích 373,5 ha, KCN Hòa Khánh mở rộng có diện tích 316,52 ha, KCN Hòa Khánh diện tích 423,5 ha, KCN Hòa Cầm 261 ha, KCN dịch vụ thủy sản Đà Nẵng có diện tích 73,3 ha, KCN Đà Nẵng diện tích 62,99 ha với số lượn khu công nghiệp tương đối tuy nhiên nhu cầu sử dụng bảo hộ lao động cũng nhiều. Nắm bắt được điều đó baoholaodongvina.com muốn đầu tư cung cấp bảo hộ lao động tại thị trường Đà Nẵng.

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp bao gồm: Găng tay bảo hộ, nón bảo hộ, yếm bảo hộ, nút chống ồn, kính bảo vệ mắt, dây đai an toàn, mặt nạ bảo hộ, quần áo bảo hộ,.... Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết đến các bạn một số sản phẩm bảo hộ lao động.
Về yếm bảo hộ: 
Chúng tôi có các sản phẩm là yếm nilon, yếm simily, giúp chống thấm nước phù hợp cho người sử dụng tiếp xúc với môi trường nước. Yếm vải 2 lớp có 1 lớp vải bên ngoài và lớp chống thấm nước bên trong yếm có 1 túi trước phù hợp với môi trường làm việc trong bếp. ayeems Jean, yếm da hàn phù hợp làm việc trong môi trường hàn xì,....

Về trang bị công trường: Chúng tôi có cuộn rào công trình giúp che chắn những vùng cấm đi vào, cọc giao thông giúp tạo đường phân cách cấm đi vào, đèn chớp giao thông giúp người đi đường phát hiện ra chổ đang thi công sửa chữa để không bị tại nạn khi đi đường, gậy giao thông dùng để chỉ dẫn đường vào ban đêm những lúc kẹt đường hay có sự cố ở nơi công cộng, các biển hiệu chú ý sàn ướt, công trường đang thi công, đang sửa chữa giúp người đi đường tránh xa và không đi vào khu vực đó ....

Về nút chống ồn cũng có rất nhiều loại khác nhau như nút chống ồn 3 tầng loại thường dùng để sử dụng giảm tiếng ồn nhỏ, nút chống ồn 3M giúp êm tai khi sử dụng và giảm được tiếng ồn có độ lớn cao hơn, phone giảm ồn phù hợp cho người làm việc trong môi trường tiếng ồn quá lớn,......

Về kính bảo vệ mắt: Bao gồm nhiều loại kính, mẫu mã khác nhau, kính trong, kính màu, kính tráng bạc, kính king, kính Việt Nam, kính Đài Loan, kính hàn xì, mặt nạ hàn có kính, nón bảo hộ có kính......

Và còn rất nhiều loại bảo hộ lao động khác nữa, nếu có nhu cầu quý khách hãy liên hệ hotline 0944 257 267 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Sử dụng bảo hộ lao động đúng cách, chất lượng tốt sẽ đảm bảo an toàn cho người lao động, giảm thiểu về rủi ro kinh tế cho doanh nghiệp. Do vậy chúng ta không nên tiết kiệm với bảo hộ lao động sẽ gây thiệt hại về người và tài sản, tiền chúng ta có thể kiếm ra nhưng mạng sống đã mất thì không thể lấy lại được nữa. 

Hãy đến với chúng tôi các bạn sẽ  nhận được phục vụ tận tình nhất của từng nhân viên trong công ty. Chúng tôi miễn phí phí vận chuyển đối với đơn hàng có số lượng lớn. Ship COD giao hàng tận nơi, nhận hàng mới thanh toán. Nếu sản phẩm không đúng như hợp đồng thõa thuận trước chúng tôi sẽ đổi tra sản phẩm mới và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu có.

Đối với sản phẩm có thời gian bảo hành như giày bảo hộ, quần áo bảo hộ, nón bảo hộ,... chưa hết hạn bảo hành mà sản phẩm bị lỗi quý khách hãy gửi về cho chúng tôi để được bảo hành miễn phí nhé.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn mua hàng, tư vấn bảo hành và tư vấn đổi trả sản phẩm nếu hàng không đạt yêu cầu về chất lượng như đã thỏa thuận.

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được hài lòng bởi sự phục vụ tận tình chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

  • ĐC: B1, Khu Phố 4, Đ. Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện Thoại: 0944.257.267 - 0918.036.467 - 0918.878.278
  • Website: http://baoholaodongvina.com
  • Email: [email protected]

Tin tức khác