Kiến Thức

Chuyên cập nhật những kiến thức bổ ích, mẹo vặt giúp cho các bạn cũng như Quý Khách Hàng có thêm kinh nghiệm trong việc chọn lựa hay mua sản phẩm nào đó bất kỳ.

Lưu ý: Những tin tức dưới đây chủ yếu tạo nên nguồn Kiến Thức Sôi Động và hữu ích cho khách hàng tham khảo thêm!

Những tiêu chuẩn chất lượng giày bảo hộ

Tiêu chuẩn chất lượng, là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi người lao động và chủ doanh nghiệp chọn mua giày bảo hộ. Những tiêu chuẩn này không chỉ phản ánh sự đa dạng của môi trường làm việc, mà còn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và an toàn của người lao động.

Xem thêm

Bóng chữa cháy là gì? Hoạt động ra sao?

Bóng chữa cháy, thường được biết đến dưới tên gọi bóng cứu hỏa, là một thiết bị cấu tạo từ một quả cầu với vỏ bên ngoài được làm từ nhựa. Và bên trong bóng là một hỗn hợp bột khô đặc biệt có khả năng chữa cháy mạnh mẽ cùng với một kíp kích nổ có thể được kích hoạt khi nhiệt độ xung quanh cao.

Xem thêm

Những lĩnh vực cần trang bị mũ bảo hộ lao động khi làm việc

Bạn đang không biết mũ bảo hộ lao động nên được sử dụng trong những lĩnh vực nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Bảo Hộ Lao Động Vina để tìm hiểu ngay nhé.

Xem thêm

Cách chọn mua kính bảo hộ lao động

Bảo Hộ Lao Động Vina xin chia sẻ tới các bạn những cách chọn mua kính bảo hộ lao động đơn giản và hiệu quả nhất, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm kính phù hợp với mình.

Xem thêm

Kiến thức tổng quan về các sản phẩm đồ bảo hộ lao động

Đồ bảo hộ lao động đóng vai trò không thể thiếu trong các công việc có tính chất đa dạng. Trong những ngành nghề nguy hiểm bảo vệ tính mạng con người dùng.

Xem thêm

Kính bảo hộ lao động là gì? Cấu tạo và tác dụng của kính bảo hộ

Thái Bình An Phú Thịnh sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề kính bảo hộ lao động là gì? Cấu tạo và tác dụng của kính bảo hộ lao động ở bài viết dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm

Những tính năng cơ bản của giày bảo hộ lao động

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng đặc biệt của dòng sản phẩm này, Bảo Hộ Lao Động Vina, xin trình bày tới các bạn những thông tin cơ bản về giày bảo hộ.

Xem thêm

Cách vệ sinh mặt nạ bảo hộ lao động đúng cách

Bảo Hộ Lao Động Vina xin chia sẻ tới các bạn cách để tiến hành vệ sinh mặt nạ bảo hộ lao động đúng cách, giúp bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng mặt nạ bảo hộ.

Xem thêm

Áo bảo hộ lao động phản quang là gì? Có những loại nào?

Vậy áo bảo hộ lao động phản quang là gì? Trong bài viết sau đây, hãy cùng Bảo Hộ Lao Động Vina tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

Xem thêm