Công ty bảo hộ lao động uy tín Biên Hòa Đồng Nai

Bảo hộ lao động là một sản phẩm rất cần thiết nhằm bảo vệ sức khỏe cho con người trong an toàn lao động. Không những thế sản phẩm này còn ngăn ngừa được nhiều yếu tố nguy hiểm khác. Nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh này thì hãy dành chút thời gian đến tìm hiểu rõ hơn về Công Ty kinh doanh bảo hộ lao động uy tín hàng đầu Biên Hòa ngay sau đây nhé!

Công Ty Bảo Hộ Lao Động Vina

Giới thiệu về Công Ty Bảo Hộ Lao Động Vina

Đầu tiên xin kính gửi lời chúc tốt đẹp nhất các bạn và Quý Khách Hàng thân mến. Bảo Hộ Lao Động Vina là thương hiệu của Công Ty Thái Bình An Phú Thịnh được thành vào ngày 17/04/2009 có số giấy kinh doanh 3601608447, do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Đồng Nai Cấp.

Từ hạo là một công ty chuyên kinh doanh cũng như cung ứng thiết bị đồ bảo hộ lao động uy tín hàng đầu tại Biên Hòa. Chính vì thế mà chúng tôi cam kết luôn mang lại những sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn cho người lao động nhất có thể cho mọi người, góp phần tạo cảm giác an tâm và sự an toàn tuyệt đối khi làm việc.

Top Công Ty bảo hộ lao động Biên Hòa

Công ty hoạt động cho đến nay đã hơn 12 năm, bằng kinh nghiệm tích lũy thành sông thành núi, công ty không những phân phối cho khách hàng những sản phẩm bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng, đa dạng chủng loại mà Bảo Hộ Lao Động Vina còn tham gia tư vấn cũng như chia sẽ kinh nghiệm chọn lựa với khách hàng một cách tận và chu đáo, giúp mọi người có một sản phẩm phù hợp nhu cầu và tiết kiệm chí phí.

Bằng việc trao tận tay khách hàng những thiết bị bảo hộ an toàn có thương hiệu, chất lượng cao, giá cạnh tranh, mẫu mã mới, đa dạng, màu sắc bắt mắt giúp thương hiệu ngày một vươn xa và nhanh chóng trở thành Top công ty bảo hộ lao động Biên Hòa uy tín hàng đầu.

Chi tiết sản phẩm mà Bảo Hộ Lao Động Vina đang kinh doanh

  • Quần áo bảo hộ lao động: Là thiết bị không thể thiếu, giúp cho sức khỏe người lao động luôn được đảm bảo khi đang làm việc tại môi trường độc hại. Quần áo bộ hộ còn giúp cho chúng ta hạn chế được sự thâm nhập của các chất cũng như tác nhân gây hại, đặc biệt là công nhân làm trong các nhà máy hóa chất, thuốc trừ sâu, phân bón thì đây là sản phẩm cực kỳ quan trọng để bảo vệ sức khỏe luôn nhé!
  • Nón bảo hộ lao động: Là thiết bị dùng để bảo phần đầu cho các kỹ sư công trình hay công nhân làm việc trong môi trường xây dựng hoặc những nơi sản xuất có nhiều tác động xấu đến cơ thể gây nguy hiểm đến bộ phận não của con người. Ngoài ra, nón bảo hộ lao động còn có tác dụng cho mưa che nắng cực kỳ hiệu quả cùng độ bền cao, giá thành hợp lý nên được nhiều người chọn lựa.
  • Găng tay bảo hộ lao động: Là sản phẩm giá rẻ khá thiết thực cho mọi hoạt động cũng như ngành nghề sử dụng đôi tay. Chất liệu vải thun co giãn tốt giúp bạn thoãi mái trong cử động các ngón tay không hề có cảm giác vướn víu hay khó chịu. Ngoài đạt năng xuất trong công việc thì phải an toàn cho bản thân để giảm thiểu rũi ro nhất có thể.
  • Giày bảo hộ lao động: Đây được xem là người bạn gắn kết với đôi chân của bạn, thường được sử dụng những hoạt động hay nghề nghiệp liên quan với xây dựng, cơ khí, nhà máy sản xuất công nghiệp. Nhu cầu con người ngày một tăng, tuy là đồ bảo hộ trong lao động nhưng chất lượng và mẫu phải đảm bảo bắt mắt với người dùng, tạo nên thị trường giày bảo hộ sôi động.
  • Mặt nạ bảo hộ, mặt nạ phòng độc: Là dòng sản phẩm không bao giờ thiếu và thường được sử dụng trong công nghiệp hóa chất và trong các đơn vị cứu hỏa giúp mọi người tránh được khí độc, khói, bụi bảo vệ đường hô hấp cực kỳ tốt. Nếu gia đình bạn thường xuyên sử dụng hóa chất hay trồng trọt có phun thuốc trừ sâu thì vẫn nên trang bị sản phẩm này để bảo vệ toàn diện cho cơ thể.
  • Khẩu trang: Là sản phẩm nổi bật nhất trong các sản phẩm được liệt kê trên. Không chỉ cho con người lao động mà khẩu trang được sử dụng cho tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ cho đến người già thì ai ai cũng cần đến mặt hàng này trong thời điểm hiện nay. Công Ty Bảo Hộ Lao Động Vina hằng ngày cung cấp đến người dân Biên Hòa một lượng khẩu trang cực lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho bà con.

Sản phẩm bảo hộ lao động biên hòa 

Lợi ích khi mua đồ bảo hộ tại Thái Bình An Phú Thịnh

  • Cam kết sản phẩm chính hãng, đặt tiêu chí chất lượng cao, nói không với hàng giã hay hàng kém chất lượng.
  •  Công ty luôn có sẵn hàng để phục vụ nhu cầu khách hàng, cam kết giá bình ổn và cạnh tranh mạnh tại thị trường Biên Hòa.
  •  Đội ngũ nhân viên thân thiện, lành nghề hiểu ý và luôn chiều lòng khách hàng, phục vụ tận tình đến nơi đến chốn.
  •  Ngoài cung cấp các sản phẩm có sẵn tại cửa hàng thì chúng tôi còn nhận đặt đồ bảo hộ lao động với số lượng, form, màu sắc, in tên doanh nghiệp, thêu logo công ty,... phục vụ theo yêu cầu khách hàng từ A đến Z.
  •  Nhiều chính sách hậu mãi với khách hàng, miễn phí ship nội thành Biên Hòa, tư vấn miễn phí,...

Với ước mong được phục vụ cũng như trao tận những thiết bị bảo hộ lao động cho khách hàng tại Biên Hòa Đồng Nai và khu vực lân cận như Bình Dương, TPHCM thậm chí là toàn quốc. Những đơn vị nào có cũng ngành nghề cần hợp tác cũng có thể liên hệ với chúng tôi để cùng nhau trao đổi và phát triển. Gắn kết, hợp tác đưa thương hiệu Bảo Hộ Lao Động Biên Hòa đến mọi khách hàng có nhu cầu là phương châm của Thái Bình An Phú Thịnh chúng tôi.

Sự hài lòng của bạn là niềm vui của chúng tôi, mọi thắc hay có nhu cầu mua sản phẩm bảo hộ lao động xin đừng quên liên hệ qua hotline hay địa chỉ sau đây:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

Tin tức khác