Dây đai an toàn sản phẩm bảo hộ lao động bảo vệ sự sống

Dây đai an toàn - sản phẩm bảo hộ lao động gắn kết sự sống của người lao động

Qua việc khảo sát từ các chuyên gia thì đa số họ đều cho rằng dây đai an toàn là sản phẩm hàng đầu tạo nên cơ may cho người lao động khi tham gia hoạt động sản xuất. 

Vào thế kỷ 19 sản phẩm dây đai an toàn đã được phát minh và đưa vào sử dụng, ý tưởng thiết kế nhằm mong muốn tạo ra một sản phẩm có thể giữ được nạn nhân bị rơi đột ngột khi đang hoạt động ở độ cao không an toàn, tạo cảm giác yên tâm cho người lao động. Từ đó sản phẩm đã dần trở nên phổ biến và được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng và tin dùng. Hàng loạt các loại dây đai an toàn dần dần được xuất hiện nhiều trên thị trường nhưa dây đai an toàn ngang lưng dây bẹ, đây đai an toàn ngang lưng dây dù, dây đai an toàn toàn thân 1 móc lớn, dây an toàn toàn thân 2 móc lớn, dây an toàn toàn thân 2 móc nhỏ, dây an toàn toàn thân 2 móc lớn giảm sóc, 1 móc lớn giảm sóc,....

Dây đai an toàn
Hình ảnh: Mẫu sản phẩm dây đai an toàn

Với chất liệu dây dù được dệt nguyên bản, thép đúc nguyên khối mang lại sự bền bỉ, cách sử dụng đơn giản chỉ cần bao quanh lưng hoặc toàn thân thì người lao động đã có thể an tâm đặt tính mạng mình vào sản phẩm. Cùng với miệng đệm lưng, giảm độ sốc sẽ tạo ra cảm giác êm ái và thoải mái cho người lao động khi thực hiện công việc. Bên cạnh đó chúng ta còn có thể điều chỉnh linh hoạt bằng những phần dây được bao quanh vai và đùi để có những kích thước phù hợp với cơ thể. Dây đai an toàn mang đến sự yên tâm cho công nhân lao động trong lúc làm việc, giảm thiết hại về kinh tế cho chủ doanh nghiệp nếu như có tai nạn lao động xảy ra.

Dây đai an toàn
Hình ảnh: Dây đai an toàn - đồ bảo hộ lao động không thể thiếu cho người lao động khi hoạt động trên không

Mỗi sản phẩm khi được cung ứng đến thị trường đều phải trãi qua những khâu kiểm định chất lượng an toàn tuyệt đối, khi sản phẩm mắc phải một lỗi nhỏ đều được loại bỏ do đó các sản phẩm luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, với mức giá cực rẽ dây đai an toàn đã nhanh chóng chiếm được lòng tin từ phía khách hàng.

Thái Bình An Phú Thịnh là nhà cung cấp hàng đầu sản phẩm bảo hộ lao động, với mong muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người lao động chúng tôi đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bảo hộ đạt chất lượng cao, giúp quý doanh nghiệp và người lao động có thể an tâm sản xuất một cách hiệu quả nhất. Mọi chi tiết về khiếu nại hoặc tìm mua sản phẩm hàng hóa vui lòng liên hệ hotline 0944 257 267 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Các mặt hàng bảo hộ lao động sản xuất kinh doanh gồm: Găng tay, khẩu trang, quần áo, nón, mũ, giày, dây đai an toàn, các loại mặt nạ phòng độc, nút chống ồn, kính đeo bảo vệ mắt , mặt nạ hàn, găng tay hàn, cuộn rào công trình, cọc giao thông, đèn báo giao thông, biển bảo đang sửa chữa, v.v...

Tin tức khác