Mua găng tay bảo hộ lao động giá rẽ ở đâu

Mua găng tay bảo hộ lao động giá rẻ ở đâu?

Găng tay bảo hộ lao động là gì: Đó là những loại găng tay được làm từ những chất liệu khác nhau như nhựa cao su, sợi len, các loại vải, bằng nilon.... giúp bảo vệ đôi tay của người lao động được an toàn, giúp họ an tâm hơn khi làm việc.

Trên thị trường hiện nay đang tràn lan rất nhiều loại găng tay bảo hộ lao động, bạn muốn mua găng tay bảo hộ lao động giá rẻ, tất nhiên là chất lượng phải đảm bảo, và bạn vẫn chưa có được địa chỉ nào tin cậy. Bạn hãy tin tưởng chúng tôi bới chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu của các dòng sản phẩm bảo hộ lao động đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn có phương châm chất lượng là hàng đầu, không bán hàng giả hàng nhái.

Thật đơn giản, công ty TNHH Thái Bình An Phú Thịnh cung cấp các sản phẩm găng tay bảo hộ giá rẻ, đảm bảo chất lượng và được kiểm tra trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Chúng tôi là nhà sản xuất găng tay bảo hộ tại Biên Hòa Đồng Nai đảm bảo giả cả tốt nhất thị trường, chất lượng an tâm, đội ngũ công nhân làm việc cẩn thận tạo nên những sản phẩm găng tay thẩm mỹ. Khách hàng có nhu cầu làm đại lý cấp 1 hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ báo giá sỹ tôt nhất nhé.

Khi mua gang tay bao ho lao dong tại Thái Bình An phú Thịnh bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm găng tay bảo hộ được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là một số mẫu găng tay bán chạy được nhiều người sử dụng và còn rất nhiều loại găng tay khác nữa nếu cần bạn liên hệ số hotline 0918 036 467 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

 

 

   

Một số loại găng tay bảo hộ lao động

 

Các loại như: 

Găng tay phòng sạch: Sử dụng trong phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu hóa sinh học, phòng mẫu...

Găng tay vải, len: Sản phẩm dùng để bốc xếp hàng hóa, thông dụng đối với lao động chân tay, lao động công trường. Bảo vệ tay khỏi các tác nhân từ môi trường làm việc. Giúp làm giảm chai sạn tay, tránh trấy xước, giúp thoải mái khi lao động.

Găng tay cao su: Thường dùng nhiều trong công nghiệp chế biến thực phẩm, môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước, với tác dụng bảo vệ da tay ...

Găng tay chống cắt: Dùng trong sản xuất công nghiệp gang thép, công nghiệp nặng, môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với những vật sắc nhọn dễ gây sát thương. Có thể sử dụng trong gia đình những lúc nấu nướng phải cắt thức ăn,...

Ngoài ra công ty còn tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách. Hãy đến Cty Thái Bình An Phú Thịnh để bạn được phục tận tình nhất.

Tin tức khác