Những loại dây bảo hộ đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay

Để có thể đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng thì trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại dây bảo hộ lao động phù hợp với từng ngành nghề và từng tính chất công việc khác nhau.

Những loại dây bảo hộ đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay

Bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm dây bảo hộ tốt nhất và phù hợp nhất cho đơn vị của mình? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, ở bài viết này Bảo Hộ Lao Động Vina sẽ giới thiệu với các bạn những loại dây bảo hộ tốt nhất hiện nay.

Khái niệm về các loại dây đai bảo hộ

Dây bảo hộ lao động là một loại dây được trang bị cho các đội ngũ công nhân và người lao động phải làm việc ở trên cao. Bởi vậy mà việc mà khi chọn dây đai bảo hộ thì các bạn cần phải chọn những loại dây có chất lượng, khả năng chịu lực, độ bền tốt và được kiểm định một cách kỹ càng.

Khái niệm về các loại dây đai bảo hộ

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều các loại dây bảo hộ khác nhau để bạn có thể lựa chọn tuỳ theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên thì hiện nay, trên thị trường chủ yếu được phân làm 2 loại dây bảo hộ chính đó là dây bảo hộ nửa thân và dây bảo hiểm toàn thân.

Dây đai bảo hộ toàn thân

Dây đai bảo hộ toàn thân là loại dây đai được thiết kế với một hoặc nhiều điểm tiếp nối tiếp để liên kết dây đai chống rơi giống như vòng móc có hình chữ D ở đằng sau lưng, hoặc giống như là dây buộc.

Vị trí điểm tiếp xúc phụ thuộc thuộc vào các loại dây đai và ứng dụng của nó. Vị trí điểm tiếp xúc phụ thuộc rất nhiều vào các loại dây đai và ứng dụng của nó đối với từng ngành nghề.

Dây đai bảo hộ toàn thân

Các sản phẩm dây đai toàn thân được thiết kế với các móc chữ D có thể dễ dang nối các dây buộc vị trí với nhau. Các dây đai sử dụng trong các hệ thống chống ngã sẽ nối thiết bị chống ngã với mặt trước của vòng móc hình chữ D.

Dây đai bảo hộ bán thân

So với các loại dây đai toàn thân thì sản phẩm dây đai bảo hộ lao động bán thân có kết cấu và được thiết kế đơn giản với thiết kế cố định ở nửa thân trên.

Người dùng sẽ cuốn dây đai quanh bụng để có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng phần khoá ở phần dây đai bụng để điều chỉnh kích thước dây cho phù hợp.

Dây đai bảo hộ bán thân

Dòng sản phẩm này hiện nay được rất nhiều các công ty điện lực, môi trường,... sử dụng vô cùng rộng rãi bởi mang tính tiện ích và an toàn cực cao khi sử dụng.

Vậy nên mua dây đai bảo hộ lao động ở đâu

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp dây đai bảo hộ lao động uy tín và chất lượng thì hãy đến ngay với Bảo Hộ Lao Động Vina chắc chắn sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Là một đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồ bảo hộ lao động thì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo chất lượng được kiểm định một cách kỹ càng.

Vậy nên mua dây đai bảo hộ lao động ở đâu

Đồng thời các sản phẩm mà chúng tôi hiện cung cấp tới khách hàng thường có giá thành rẻ hơn các đơn vị khác trên thị trường rất nhiều. Đảm bảo chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Lý do mà khách hàng nên lựa chọn Bảo Hộ Lao Động Vina

  • Là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với rất nhiều các khách hàng.
  •  Giá thành các sản phẩm và dịch vụ vô cùng hợp lý, luôn có nhiều các ưu đãi hấp dẫn.
  •  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  •  Dịch vụ thiết kế và vận chuyển vô cùng nhanh chóng, luôn hoàn thành đúng thời hạn đã hẹn với khách hàng.
  •  Sản phẩm đa dạng về mầu sắc, kiểu dáng, tính năng,... để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
  •  Các sản phẩm mà Bảo Hộ Lao Động Vina cung cấp luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Vậy bên trên là các loại dây đai bảo hộ đang phổ biến trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị dây đai hay đồ bảo hộ lao động cho đơn vị của mình thì hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Lao Động Vina để được tư vấn và báo giá sản phẩm nhé. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

Tin tức khác