Bảo hộ lao động Đắk Lắk

Hiện nay bảo hộ lao động đang rất nhiều người quan tâm hơn, chú trọng hơn bởi vì các vụ tai nạn về an toàn lao động ngày càng nhiều và tỷ lệ người chết vì tai nạn lao động mà không có đồ bảo hộ lao động ngày càng cao.

Nếu như kinh tế có khó khăn thì chỉ có thể thắt lưng buộc bụng với thời trang hàng ngày còn với trang bị bảo hộ lao động thì chúng ta cần phải có, không nên chủ quan.

Nắm bắt được nhu cầu về bảo hộ lao động hiện nay chúng tôi là nhà cung cấp bảo hộ lao động hàng đầu với nhiều kinh nghiệm chúng tôi muốn lấn thân vào thị trường bảo hộ lao động Đắk Lắk.

Bảo hộ lao động Đắk Lắk

Bảo hộ lao động Đắk Lắk

Đắk Lắk là tỉnh có diện tích lớn thứ 4 Việt Nam nằm ở khu vực trung tâm Tây Nguyên Việt Nam. Là tỉnh có nhiều đồi núi, rừng gỗ quý hiếm, nhiều kênh ngòi, địa hình đi lại còn khó khăn. Ở đây chủ yếu dựa vào sản xuất và xuất khẩu nông lâm sản, có tiềm năng lớn về du lịch sinh thái. Các khu công nghiệp ở đây cũng tương đối chứ không được gọi là nhiều. Chính vì nhiều điều kiện không thuận lợi mà có ít công ty muốn đầu tư về mặt hàng bảo hộ lao động  ở nơi đây nắm bắt được xu thế này công ty chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư vào thị trường này.

Bảo hộ lao động Đắk Lắk

Với xu hướng đặt hàng qua điện thoại, email, fax... chúng tôi sẽ đáp ứng được đơn hàng của quý khách bất kỳ khi nào. Về phương thức vận chuyển chúng tôi sẽ gửi hàng cho chành xe hoặc gửi bưu điện giao hàng tiết kiệm. Quý khách nhận hàng và thanh toán tiền, không cần phải thanh toán trả trước như một số đơn vị khác. Về vấn đề bảo hành sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không đạt yêu cầu như đã thỏa thuận chúng tôi sẽ tiền hành 1 đổi 1, sản phẩm dùng đang trong thời gian bảo hành mà bị lỗi thì chúng tôi sẽ bảo hành sửa lạ hàng theo như thỏa thuận.

Tuy nói đây là vùng địa lý có giao thông chưa thuận lợi nhưng cũng có nhiều khu công nghiệp mọc  lên cụ thể như sau: KCN Hòa Phú  diện tích 181 ha, Cụm CN Tiểu Thú Chi Nhánh Tp. Buôn Ma Thuột diện tích 49 ha, Cụm CN Buôn Hồ diện tích 69 ha, Cụm CN Ea Dar diện tích 52 ha, Cụm CN Tân An 1 có diện tích 50 ha, Cụm CN Tân An 2 có diện tích 56,25 ha, Cụm CN Ea-H'leo quy mô 50 ha.

Với số lượng KCN như vậy chúng tôi tự tin là nhà cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động tốt nhất, đáp ứng được đầy đủ các mặt hàng theo yêu cầu của quý khách. Từ bảo vệ trên đỉnh đầu xuống tới ngón chân, bảo vệ từ trong ra ngoài, bạn cần gì đã có chúng tôi. 
Cụ thế các sản phẩm bảo hộ lao động mà chúng tôi kinh doanh bao gồm: Găng tay, giày, ủng, nón, kính, quần áo các loại, trang bị công trường, dây đai an toàn, phụ kiện bảo vệ, đèn giao thông,....

Bảo hộ lao động Đắk Lắk

Với phương thức vận chuyển theo chành xe hoặc gửi chuyển phát, khi nhận hàng mới thanh toán tiền, nhanh chóng thuận lợi tạo sự tin tưởng lẫn nhau. Hàng được bảo hành nhanh chóng nhất nếu có lỗi do nhà máy sản xuất.

Hàng được đổi trả nếu không đúng như yêu cầu đã thỏa thuận, chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu hàng không đạt yêu cẫu như hợp đồng.

Sử dụng bảo hộ lao động vừa giúp bảo về cho bạn và bảo vê cho chính người thân gia đình của bạn. Nếu bạn không sử dụng bảo hộ lao động trong lúc làm việc có thể sẽ dẫn đến bị thương khi làm việc làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc, nguy hiểm hơn có thể ảnh hưởng tới tính mạng.

Đối với doanh nghiệp thì cần trang bị đầy đủ bảo hộ lao động cho công nhân để họ yên tâm làm việc mang đến hiệu quả cao trong công việc.

Nếu quý khách có nhu cầu về sử dụng đồ bảo hộ lao động vui long liên hệ đến Hotline 0944 257 267 hoặc theo đại chỉ sau:

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được hài lòng bởi sự phục vụ tận tình chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

  • ĐC: B1, Khu Phố 4, Đ. Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện Thoại: 0944.257.267 - 0918.036.467 - 0918.878.278
  • Website: http://baoholaodongvina.com
  • Email: [email protected]

Tin tức khác