Bảo hộ lao động Hải Phòng

Thành phố Hải Phòng là một trong những Thành Phố cảng lớn nhất Việt Nam góp phần quan trọng trong việc thông thương bằng đường thủy với các quốc gia lân cận và trên thế giới. Là trung tâm công nghiệp, cũng là trung tâm kinh tế lớn, với nền văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học công nghệ phát triển nhất cả nước. Thành phố Hải Phòng là thành phố lớn thứ 3 của nước ta và thứ 2 của khu vực miền Bắc sau Thủ Đô Hà Nội. Hải Phòng là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương, là đô thị loại 1 cấp quốc gia cùng với Đà Nẵng và Cần Thơ.

Quần áo bảo hộ lao động giá rẻ

Thành phố Hải Phòng có diện tích đất liền 1.561,8 km2, với dân số1,963 triệu người là một trong 3 thành phố đông dân nhất nước ta sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Hải phòng là nơi có vị trí quan trọng về mặt kinh tế, xã hội , khoa học công nghệ, an ninh quốc phòng của Bắc bộ và cả nước ta. Thành phố này là đầu mối giao thông đường biển phía bắc. Với lợi thế là cảng nước sâu nên về mặt kinh tế biển rất phát triển là động lực tăng trưởng của vùng kinh tế biển phía Bắc.

Thành phố Hải Phòng cũng là trung tâm kinh tế rất sầm uất, với tổng hợp kho học kĩ thuật công nghệ của vùng duyên hải Bắc bộ. Hải Phòng có nhiều khu công nghiệp lớn, cụm công nghiệp lớn, vừa và nhỏ, nhiều trung tâm thương mại, trung tâm dịch vụ , du lịch là thế mạnh ở Hải Phòng. Hải Phòng giữ trọng trách quang trọng trong bộ ba tăng trưởng của tam giác kinh tế trọng điểm bao gồm Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Quần áo bảo hộ lao động nam

Hải phòng có rất nhiều khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Vsip, khu công nghiệp Đình Vũ, khu công nghiệp đô thị Tràng Cát, khu công nghiệp Tràng Duệ, khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, khu công nghiệp Nomura, khu công nghiệp Đồ Sơn. Các khu công nghiệp này đóng góp không ít đến sự phát triển kinh tế ở thành phố Hải Phòng, biến Hải Phòng trở thành vùng kinh tế trọng điểm ở khu vực phía bắc, và cả nước

Hải Phòng còn được biết đến với tên gọi Đất Cảng hay thành phố Cảng, với Biểu tượng là hoa phượng đỏ vì thế hoa phượng được trồng rộng rãi ở các con đường trong thành phố khiến Hải Phòng khi ai nhắc đến cũng gọi bằng cái tên mỹ miều là Thành phố Hoa Phượng Đỏ. không chỉ nổi tiếng riêng về cảng biển công nghiệp, mà kinh tế du lịch cũng là một thế mạnh ở đây với tiềm năng rất lớn, lưu giữ nhiều nét hấp dẫn về kiến trúc được điêu khắc tinh xảo ở các chùa, đình, miếu cổ ,... thành phố Hải Phòng còn được các du khách trong nước và nước ngoài biết đến với vẻ đẹp của biển, của hoa và cả những món ẩm thực truyền thống, và những nét đặc trung tại nơi đây.

Quần áo bảo hộ lao động Hài Phòng

Bên cạnh đó, thấy được tiềm năng phát triển mạnh của Thành Phố Hải Phòng, Công ty Thái Bình An Phú Thịnh chúng tôi muốn liên kết hợp tác với các khu công nghiệp lớn, các công ty tại Hải Phòng để cung cấp các dụng cụ bảo hộ lao động để bảo vệ an toàn lao động cho công nhân, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. chúng tôi có nhận may quần áo bảo hộ lao động theo nhu cầu của các công ty, in thêu logo cho các công ty và là cách PR thương hiệu của mình đến các nhà đầu tư đang có nhu cầu muốn hợp tác cùng công ty mình.

Thái Bình An Phú Thịnh chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động như găng tay, quần áo bảo hộ lao động, giày bảo hộ lao động, khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang chống độc, khẩu trang lọc bụi, kính bảo hộ, ủng bảo hộ,..... với đầy đủ các chủng loại và mẫu mã tốt nhất chất lượng nhất mang uy tín và sự tin tưởng của công ty đến các doanh nghiệp, với mong muốn được hợp tác lâu dài với quý công ty, 

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được hài lòng bởi sự phục vụ tận tình chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

  • ĐC: B1, Khu Phố 4, Đ. Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • DĐ: 0944.257.267 - 0918.036.467 - 0918.878.278
  • Website: http://baoholaodongvina.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baoholaodongvina/
  • Email: [email protected]

Tin tức khác