Cấu tạo và ứng dụng trong thực tế của dây thoát hiểm chống cháy

Thang dây thoát hiểm chống cháy là dòng sản phẩm đồ bảo hộ lao động có công dụng giúp người dùng thoát khỏi đám cháy bằng đường bên ngoài ban công. Tuy nhiên, do xu thế tại nước ta thích ở nhà mặt đất hơn các căn chung cư cao tầng nên không có quá nhiều người biết đến dòng sản phẩm này.

Vậy dây thoát hiển chống cháy là gì và có ứng dụng ra sao trong thực tế? Hãy cùng Bảo Hộ Lao Động Vina tìm hiểu ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Khái niệm về thang dây thoát hiểm chống cháy

Thang dây thoát hiểm chống cháy một sản phẩm đồ bảo hộ lao động được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng có thể thoát khỏi những đám cháy nguy hiểm một cách an toàn nhất có thể.

Chính vì vậy mà hiện nay, chính quyền nhà nước đều khuyến khích mỗi gia đình có từ 2 tầng nên trang bị sản phẩm đồ bảo hộ này để có thể đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình khi xuất hiện hỏa hoạn.

Ứng dụng của thang dây thoát hiểm chống cháy trong đời sống

Với thiết kế vô cùng chắc chắn và khả năng chịu lực vô cùng tốt thì dòng sản phẩm thang dây thoát hiểm chống cháy còn được ứng dụng vào rất nhiều các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.

Điển hình các bạn có thể thể thấy dòng sản phẩm phẩm này thường xuất nhiện trong các lĩnh vực cứu hộ cứu nạn, công nhân xây dựng, công nhân vệ sinh công trình, ngành lắp đặt và sửa chữa điện, người leo núi,...

Cấu tạo đặc biệt của thang dây thoát hiểm

Thang dây thoát hiểm chống cháy được làm tự sợi Polyester và được phủ nhiều lớp chất chống cháy nên bề mặt chính là 2 chất liệu chính của thang dây thoát hiểm để có thể đảm bảo giúp người dùng có thể an toàn thoát khỏi đám cháy khi đang ở trên các tòa nhà cao tầng.

Cấu tạo đặc biệt của thang dây thoát hiểm

Thông thường, các sản phẩm thang dây trên thị trường đều có đường kính khoảng 8mm và chiều dài thường khoảng từ 10m đến 60m và phải đạt các tiêu chuẩn như:

  • Khả năng chịu tải phải đạt từ 150 - 500kg.
  • 011
  • 0Khả năng chịu nhiệt phát đạt được từ 204°C trở lên trong vòng 5 phút.
  • Khả năng chịu được ngọn lửa trần trong khoảng từ 8 - 10 giây.
  • Lực kéo đứt đây phải trên 2039kg tương đương 20KN.

Phân loại các loại dây chống cháy

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm dây thoát hiểm chống cháy khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng biệt và phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau về tuổi tác, cũng như trọng lượng của người sử dụng.

Thông thường, trên thị trường hiện nay được phân ra làm 4 loại phổ biến nhất là:

  • Dây thoát hiểm nhà cao tầng được thiết kế bởi sự kết hợp các thanh kim loại tạo thành thang dây.
  • Dây thoát hiểm chống cháy có 1 móc khóa và 1 đầu dây.
  • Dây thoát hiểm chống cháy loại có thêm đai quấn ngang hông.
  • Dây thoát hiểm chống cháy cho nhà cao tầng có 2 móc khóa ở 2 tầng dây.

Nên sử dụng và mua dây thoát hiểm chống cháy như nào

Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng đang ngày càng tăng lên của người tiêu dùng hiện nay, thì các dòng sản phẩm dây thoát hiểm chống cháy được các thương hiệu sản xuất ra rất nhiều các kiểu mẫu khác nhau.

Tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà các bạn có thể tùy chọn một dòng sản phẩm thích hợp. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng có không ít các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng nên các bạn hãy lựa chọn những đơn vị phân phối uy tín và chất lượng để có thể đảm bảo được chất lượng và giá thành nhé.

Nên sử dụng và mua dây thoát hiểm chống cháy như nào

Hoặc đơn giản hơn các bạn cũng có thể lựa chọn các loại thang chống cháy được sản xuất bởi các thương hiệu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, để có thể đảm bảo được về mặt chất lượng của sản phẩm.

Vậy nên mua thang dây chống cháy ở đâu uy tín và chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị uy tín và chất lượng để mua thang dây chống cháy, thì hãy đến ngay với Bảo Hộ Lao Động Vina nhé, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đồ bảo hộ lao động tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chúng hiện đang cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm đồ bảo hộ khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng, công dụng, thương hiệu sản xuất,... để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Vậy nên mua thang dây chống cháy ở đâu uy tín và chất lượng

Là một đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, thì chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đồ bỏa hộ chất lượng nhất, với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra thì chúng tôi còn được trang bị một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, luôn tận tình hết mình với các khách hàng. Đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn

Ưu điểm khi lựa chọn đơn vị của chúng tôi

  • Là đơn vị uy tín và chất lượng, chỉ cung cấp các dòng sản phẩm hàng chính hãng, chất lượng cao.
  •  Sản phẩm vô cùng đa dạng, có đầy đủ mẫu mã, tính năng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.
  •  Đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.
  •  Giá thành dịch vụ vô cùng hợp lý, luôn có nhiều các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
  •  Các sản phẩm đều được bảo hành theo đúng nhà sản xuất.

Vậy qua bài viết trên, nếu bạn đang có nhu cầu  mua đồ bảo hộ lao động thì hãy đến ngay với chúng tôi nhé. Là một đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay , thì Bảo Hộ Lao Động Vina chắc cchắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức khác