Lưu ý khi chọn mẫu cổng nhôm đúc Đà Nẵng

Có thể khẳng định một điều rằng cổng nhôm đúc là loại cửa cổng đẹp, cao cấp và đang rất được nhiều khách hàng có điều kiện ưa chuộng để làm cổng nhà, biệt thự hay nhà hàng sang trọng,... bởi nét đẹp kiêu sa, sự bền vững và phong cách đẳng cấp của sản phẩm này. Một lần nữa chúng tôi xin cam kết rằng với nét đẹp và sự sang trọng của cổng nhôm đúc thì không có loại cổng nào hiện nay có thể dám đứng ra so sánh.

Ưu điểm và giá cổng nhôm ra sao?

Về mặt kinh tế thì cửa cổng nhôm đúc được đúc đặc nguyên khối bằng hợp kim nhôm sẽ có giá thành cao hơn và giá sẽ giao động từ 9tr - 14tr/m². Nhìn sơ qua thì giá thành có thể đắc hơn nhưng bù lại bạn sẽ sở hữu độ bền chắc, không bị oxi hóa, không oxi hóa. Chỉ cần đầu tư mốt lần là có thể sử dụng liên tiếp 20 - 30 năm vì không phải sơn sửa như những loại cổng thông thường khác.

Ưu điểm cổng nhôm đúc Đà Nẵng
Hình ảnh bộ cổng nhôm đúc trải qua 15 năm sử dụng và vẫn còn trông như mới.

Với mộ vài ưu điểm nổi bật vừa được nêu trên thì bộ cửa cổng hợp kim nhôm đúc Đà Nẵng đang dần chiếm lĩnh vị trí độc tôn của những công trình ngoại thất. Cổng nhôm đúc là sản phẩm được sáng tạo mang tính nghệ thuật rất cao, hội tự từ những tài năng và tâm huyết của biết bao nghệ nhân và nhân công ở nhà xưởng Vina Cổng. 

Sử dụng cổng ngoài bảo vệ cho bạn khỏi những kẻ trộm, kẻ xấu mà còn giúp cho công trình nhà bạn trở nên có giá trị lâu dài hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cổng nhôm đúc tại Đà Nẵng thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để nắm bắt được những lưu ý cần thiết khi quyết định chọn lựa cho mình nhé!

1. Vật liệu đúc cổng nhôm đúc

Vật liệu khi đúc cửa cổng phải được chọn lọc và đảm bảo để thành phẩm có tính đàn hồi, sở hữu độ cứng nhất định, không giòn đặc biệt là không bị oxy hóa. Vật liệu đúc cổng với thành phần chính là phôi hợp kim nhôm chiếm tỷ lệ chuẩn khoảng 85%, còn khoảng 15% còn lại là đồng, silic, lưu huỳnh hoặc mangan làm chất kết dính.

Phôi nhôm sản xuất cổng nhôm đúc Đà Nẵng
Hình ảnh phôi nhôm loại 1 được nhập khẩu từ những nhà phân phối có uy tín.

Một số điều đáng quan tâm là để giảm giá thành, cạnh tranh với thị trường nên một vài đơn vị kém uy tín tại Đà Nẵng đã dùng phôi nhôm phế phẩm đúc lẫn nhiều tạp chất. Chính vì thế đã khiến cho cổng nhà giòn dễ nứt, hiện tượng nhanh xuống cấp hay xuống màu là điều hiển nhiên xảy ra. Để chắc chắn nhất có thể, bạn nên yêu cầu đơn vị sản xuất trình bày nguồn gốc nhập hợp kim phôi từ đâu.

2. Kinh nghiệm sản xuất cổng nhôm đúc

Theo như tên gọi thì cổng hợp kim nhôm đúc là sản phẩm được đúc đặc nguyên khối theo khuôn mẫu làm sẵn, không hàn ghép hay một vệt nối. Vậy có thể đánh giá rằng người tạo ra chiếc khuôn mẫu phải thực sự có ý tưởng sáng tạo và tay nghề vô cùng cao.

Cổng khi được đúc xong thì đến công đoạn đánh bóng, giai đoạn này cần người có tính tỉ mỉ, chu đáo, cẩn thận thì mới có thể cho ra bộ cổng với từng chi tiết sắc sảo. Trước khi mua bạn nên liên hệ với công ty sản xuất để tận mắt chứng kiến quy trình làm việc hoặc đến những công trình thực tế mà đơn vị cung cấp đang thi công để đánh giá kinh nghiệm trong ngành nhôm đúc như thế nào.

Kinh nghiệm sản xuất, lắp đặt cổng nhôm đúc
Hình ảnh thực tế từ đội ngũ nhân công đang thi công lắp đặt cửa cổng nhôm đúc cho nhà ở tại khu vực Đà Nẵng.

3. Giá thành cổng nhôm đúc

Ngoài yếu tố chất lượng, mẫu mã, thẩm mỹ ra thì giá cả cũng là một trong những yếu tố đáng quan tâm đặc biệt là những khách hàng có điều kiện kinh tế hơi eo hẹp. Khi xây nhà và đầu tư cổng thì các bạn còn phải chi tiêu cho nhiều thứ nữa phải không nào? Chính vì vậy dù là mẫu cổng đơn giản hay phức tạp bạn hãy tìm hiểu kỹ giá thành ra sao và đã bao gồm công lắp đặt chưa? Cam kết phát sinh thêm chi phí hay không?

Còn một mẹo nữa là bạn hãy đến nhà người thân đang sở hữu cổng nhôm đúc và chắc chắc đây sẽ là người tư vấn tâm huyết nhất có bạn. Hoặc bạn có thể xin thông tin nơi sản xuất để nhờ họ khảo sát, do đạc, cố vấn miễn phí nhé!

Tùy vào nhu cầu, sở thích, túi tiền của khách hàng mà Cửa Cổng Cao Cấp sẽ nhận sản xuất cổng nhôm đúc Đà Nẵng theo mọi yêu cầu. Mỗi dòng sản phẩm, kiểu dáng đều mang một nét đẹp và ý nghĩa riếng. Trang bị cho nhà bạn với bộ cổng nhôm đúc không những giúp tăng mỹ quan toàn thể công trình mà còn mang vận may, tài lộc đến cho các thành viên trong nhà bởi cổng nhôm đúc có nét phong thủy lành rất cao.

Kết luận

Để tự mình mua cổng nhôm đúc cho biệt thự, nhà phố tại Đà Nẵng bạn cần phải nắm được các yếu tố: Nguyên Liệu Đúc, Kinh Nghiệm Sản Xuất và Giá Cả. Cảm ơn các bạn đã quan tâm nội dung ngày hôm nay, chúc bạn tìm được một bộ cửa cổng hợp kim vừa ý, chất lượng, giá thành hợp lý nhé. Hẹn gặp lại tại bài viết kiến thức tiếp theo.

Tin tức khác