Những trang thiết bị đồ bảo hộ cần thiết cho ngành điện

Ngành điện là một trong những ngành nghề rất dễ xảy ra các tai nạn lao động khi làm việc, bởi môi trường làm việc của người công nhân thợ điện thường xuyên phải làm việc trên cao, cũng như các dòng điện áp gây nguy hiểm đến tính mạng.

Những trang thiết bị đồ bảo hộ cần thiết cho ngành điện

Bởi vậy, việc trang bị đồ bảo hộ cho những người công nhân thợ điện luôn là việc được ưu tiên hàng đầu. Vậy cần trang bị những thiết bị đồ bảo hộ lao động gì cho người công nhân thợ điện?

Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé, ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những trang thiết bị đồ bảo hộ cần thiết cho những người công nhận thợ điện. Đảm bảo sau bài viết này bạn có thể tìm được những đồ bảo hộ an toàn nhất cho đội ngũ nhân viên thợ điện.

Những trang thiết bị bảo hộ cần thiết cho thợ điện

Là một trong những ngành nghề nguy hiểm thì người công nhân thợ điện cần được trang bị cho mình những trang thiết bị bảo hộ để có thể đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối.

Những trang thiết bị bảo hộ cần thiết cho thợ điện

Để giúp khách hàng của chúng tôi có thể trang bị cho đội ngũ nhân viên của mình đầy đủ các thiết bị đồ bảo hộ cần thiết thì Bảo Hộ Lao Động Vina xin giới thiệu cho các bạn những đồ bảo hộ cần thiết dành cho người công nhân thợ điện.

Mũ bảo hộ lao động

Không phải đơn giản chỉ là những chiếc mũ bảo hộ cứng nhằm bảo vệ phần đầu khỏi các chấn thương do va đập mạnh, hay bị vật nặng rơi từ trên cao xuống mà nón bảo hộ lao động cho thợ điện cần phải đảm bảo an toàn về điện cho người công nhân.

Mũ bảo hộ lao động

Dựa theo tiêu chuẩn EU thì những chiếc mũ bảo hộ lao động cho công nhân thợ điện cần phải đáp ứng được tiêu chuẩn Class E (Electric). Bởi vậy mà chiếc mũ cần đươc thiết kế để có thể bảo vệ phần đầu của người thợ điện khỏi điện môi lên đến 20.000 volt.

Kính bảo hộ lao động

Hầu hết các loại kính bảo hộ đều có tính năng bảo vệ rất giống nhau đó là để tránh những vật thể bắn vào mắt. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn được biết tính năng khác để bảo vệ mắt như chống tia UV, chống trày xước, chống đọng sương,...

Kính bảo hộ lao động

Tuy nhiên thì đối với những người thợ điện thì bạn nên lựa chọn các loại kính bảo hộ lao động màu trắng nếu tính chất công việc của người thợ điện sẽ phải thường xuyên làm việc trong môi trường ánh sáng yếu.

Và ngược lại đối với những người thợ điện thường xuyên làm việc ngoài trời thì cần phải dùng loại kính bảo hộ an toán màu tối để có thể đảm bảo tầm nhìn cho người thợ mà mắt không bị loá.

Găng tay cách điện

Hầu hết, các loại găng tay bảo hộ tĩnh điện hiện nay, đều được làm bằng chất liệu cao su tự nhiện và được kết hợp với thêm chất liệu da để có thể đảm bảo cách điện một cách hiệu quả nhất.

Găng tay cách điện

Trên thị trường hiện nay, đang có rất nhiều các mẫu găng tay tích điện khác nhau, tuỳ vào môi trường làm việc của mình mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn một loại phù hợp.

Tuy nhiên để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn cần kiểm tra lúc mua xem loại găng tay đó có giấy kiểm định từ cơ quan có thảm quyền về điện áp mà găng tay có thể bảo vệ.

Giày bảo hộ cách điện

Hiện nay, giày bảo hộ cách điện được sử dụng vô cùng rộng rãi với rất nhiều các kỹ sư, thợ điện hay các công nhân cơ khí. Sản phẩm này giúp bạn có thể dễ dàng bảo vệ được an toàn cho đôi chân của bạn khỏi những nguy cơ rò rỉ hay truyền tải điện.

Giày bảo hộ cách điện

Đồng thời với chất liệu được làm từ PU, cao su,... hay các loại vật liệu cách điện tốt, cũng như chống trơn trượt hiệu quả giúp người lao động có thể dễ dàng di chuyển và không gặp bất tiện khi làm việc.

Quần áo bảo hộ thợ điện

Quần áo bảo hộ ngành điện thường được may với chất liệu không dẫn điện và có thể dễ dàng thấm hút mồ hôi và tránh những tia UV,... để bảo vệ tốt nhất cho cơ thể của người thợ điện.

Quần áo bảo hộ thợ điện

Với dòng sản phẩm này thì những người công nhân ngành điện có thể tự tin và yên tâm khi tiếp xúc với mang lưới điện khi làm việc mà không lo về các mỗi nguy hiểm từ điện thế.

Dây đai bảo hộ an toàn

Bộ dây đai bảo hộ an toàn là một trong những trang bị không thể thiếu của mỗi người thợ điện. Bởi dây đai sẽ giúp người thợ điện cân đối và an toàn hơn khi phải làm việc ở trên cao.

Hiện nay, trên thị trường đang có chủ yếu là 2 loại dây đai chính đó là dây đai mặc toàn thân (mặc từ trên xuống dưới) và dây đai mặc bán thân (mặc ở phần từ bụng trở lên), tuỳ theo môi trường làm việc và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn.

Dây đai bảo hộ an toàn

Vậy bên trên là những thiết bị đồ bảo hộ lao động cần thiết cho ngành điện mà Bảo Hộ Lao Động Vina đang cung cấp tới các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm đồ bảo hộ an toán thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua được những sản phẩm rẻ nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH AN PHÚ THỊNH

Tin tức khác