Tin tức mới

bao ho lao dong - Khóa tập huấn Truyền thông viên nguồn về AT-VSLĐ

Cục An toàn lao động đã tổ chức 2 khóa tập huấn Truyền thông viên nguồn về AT-VSLĐ tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 3-5/12/2012 và tại Hà Tĩnh từ ngày 12 – 14/2012 .Triển khai dự án 3 của Chương trình quốc gia về ATLĐ, VSLĐ giai đoạn 2011 – 2015.

Xem thêm

Những loại đồng phục bảo hộ lao động cơ bản

Quần áo bảo hộ lao động là một trong những trang phục đồ bảo hộ không thể thiếu cho những người lao động của các công ty. Bao gồm cả hình ảnh cho công ty bằng nhãn hiệu, logo in trên vải

Công ty Thái Bình An Phú Thịnh chúng tôi chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị, trang phục được nhiều khách hàng lựa chọn như: Quần áo, Găng tay, Nón, Giầy ...

Xem thêm

9 lợi ích khi sử dụng quần áo bảo hộ lao động

Hiện nay các công ty xây dựng công trình giao thông trang bị cho những người lao động của hộ những bộ quần áo bảo hộ lao động rất là đẹp và năng động giúp họ làm việc một cách thoải mái và hiệu quả. Vậy tại sao họ lại sử dụng quần áo bảo hộ lao động trong khi làm việc mà không gặp trở ngại nào cả?

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng nút tai chống ồn

Để đảm bảo cho đôi tai khỏe mạnh các bạn cần phải sử dụng nút tai chống ồn nếu phải làm việc trong môi trường có tiếng động lớn. Khi đã có cặp nút tai chống ồn cho riêng mình rồi các bạn cần phải biết sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm

Nhận biết và phân biệt các loại vải

Biết được một số kiến thức về ưu nhược điểm của các loại vải sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại vải phù hợp khi đặt may đồng phục, quần áo bảo hộ lao động cho công ty mình. Bài viết sau đây xin giới thiệu đặc điểm và cách phân biệt một số loại vải phổ biến trên thị trường.

Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng dây đai an toàn đúng cách

Dây đai an toàn là đồ bảo hộ lao động cần thiết để bảo vệ an toàn cho công nhân khi đang lao động trên cao. Tuy nhiên đã có rất nhiều trường hợp tử vong vì sử dụng dây đeo an toàn không đúng cách.

Xem thêm

Tác dụng của mũ bảo hộ lao động

Tác dụng của mũ bảo hộ lao động phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và nhãn hiệu của nhà cung cấp. Chọn đúng loại mũ bảo hộ lao động để được bảo đảm an toàn tối đa.

Xem thêm

Vì sao trang bị bảo hộ lao động là cần thiết

Trang bị bảo hộ lao động là những vật dùng, đồ dùng cần thiết để bảo vệ từng bộ phận trên cơ thể chúng ta như khẩu trang, găng tay, nón bảo hộ, giày bảo hộ, quần áo bảo hộ, kính bảo vệ mắt, nút bịt tai giảm ồn....đó là những phụ kiện, đồng phục luôn đi kem mỗi người lao động để đảm bảo được an toàn khi làm việc.

Xem thêm

Giới thiệu khẩu trang bảo hộ lao động

Ngoài quần áo bảo hộ lao động thì sản phẩm khẩu trang cũng là vật dụng bảo hộ lao động vô cùng cần thiết đối với các công nhân sản xuất. Không đơn thuần là dụng cụ chống nắng, khẩu trang đã dần trở nên sản phẩm dùng để chống độc, chống bụi bẩn khi làm việc. Tuy nhiên do nhu cầu thiết yếu ngày càng cao nên trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm nhưng liệu chất lượng của sản phẩm có giống nhau?

Xem thêm