Tin tức mới

Nên mua quần áo bảo hộ lao động ở đâu?

Trên thị trường hiện nay đang dần xuất hiện nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động, điều này càng làm cho phía Doanh Nghiệp trở nên hoang mang về việc chất lượng của sản phẩm từ đó các DN đã khó khăn khi đưa ra quyết định về việc tin dùng sản phẩm bảo hộ. Vậy đâu là nơi cung ứng sản phẩm tốt nhất để quý DN có thể an tâm tin dùng?

Xem thêm

Không dùng bảo hộ lao động 8% tai nạn lao động gây chết người

Qua số liệu thống kê cho thấy cứ 15 giây có hơn 160 vụ tai nạn lao động xảy ra trên toàn thế giới và một công nhân tử vong do bệnh nghề nghiệp. Ở Việt Nam nói riêng có 8%  vụ tai nạn lao động xảy ra và lý do ban đầu được biết là đa số các công nhân không sử dụng đồ bảo hộ lao động khi tham gia sản xuất làm thiệt hại số lượng lớn về người.

Xem thêm

Dây đai an toàn sản phẩm bảo hộ lao động bảo vệ sự sống

Theo số liệu thống kê trung bình mỗi năm sản phẩm bảo hộ lao động dây đai an toàn đã cứu sống 13.000 người Mỹ và sản phẩm còn giúp giảm khoảng 7.000 vụ tai nạn có thiệt hại lớn về người. Từ đó các chuyên gia đã cho rằng dây đai an toàn là sản phẩm hàng đầu đã bảo vệ sự sống của người lao động trong hoạt động sản xuất thường ngày.

Xem thêm

Giới thiệu mặt hàng đồ bảo hộ lao động

Trong xu thế phát triển chung của Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, vấn đề bảo vệ môi trường và bảo đảm an toàn lao động trong sản xuất đang ngày càng trở nên cấp thiết. Với sự phát triển hội nhập kinh tế thế giới cùng với chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, sự ra đời của cổng thông tin điện tử nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng công cụ tìm kiếm nhanh nhất, đầy đủ nhất thông tin về sản phẩm là điều cần thiết.

Xem thêm

Tai nạn thương tâm vì không ai quản lý!

Không hợp đồng lao động, không bảo hiểm thân thể, không bảo hộ lao động, không kĩ năng cơ bản về an toàn lao động, nhưng vì đồng tiền, những người lao động vẫn bất chấp những công việc nặng nhọc, khó khăn để được trả công , dù biết trước mọi nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

 

Xem thêm

Tác dụng của các loại găng tay bảo hộ

Găng tay bảo hộ lao động được làm từ nhiều loại vật liệu, được thiết kế cho hầu hết các nơi làm việc nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng có thể được chia thành bốn nhóm: Găng tay vải, găng tay cao su, găng tay xốp, găng tay thép.

Xem thêm

Tác dụng của nút bịt tai chống ồn

Nghe kém sẽ không bao giờ có thể lấy lại được. Cách tốt nhất để bảo vệ thính giác của bạn là phải tạo ra một thói quen dùng bảo hộ bảo vệ thính giác. Các nút tai hoặc bịt tai chống ồn giảm tần suất tiếng ồn, hoặc NRR và quan trọng nhất chúng phải được thiết kế cho người dùng có cảm giác thoải mái.

Xem thêm